We use cookies and similar tools to collect information from our website visitors to analyze our website usage and to market our products and services to you. Such information includes the referrer URL, browser type, IP address, and date, time and duration of the visit. We also share information about your use of our site with our social media, marketing and analytics partners, who may combine it with other information you’ve provided to them or they’ve collected from your use of their services. In case you do not wish to give your consent, you may nonetheless use this website without restriction. You can revoke your consent at any time. Further information may be found here and on the privacy policy on this website.
Mynediad i Ddiploma AU – Busnes a Gwasanaethau Ariannol (Amser Llawn)
Crynodeb o’r cwrs
Nod y cwrs Mynediad i Addysg Uwch – Busnes ac Gwasanaethau Ariannol yw paratoi dysgwyr i astudio Busnes neu Gyllid mewn Addysg Uwch. Mae hwn wedi’i leoli yn yr adran Rheoli Twristiaeth Busnes (BTM).
Mae’n rhoi’r wybodaeth, y ddealltwriaeth a’r sgiliau sydd eu hangen arnoch i symud ymlaen i Addysg Uwch neu i wella’ch potensial cyflogaeth.
Gall dysgwyr nad oes ganddynt unrhyw gymwysterau ffurfiol wneud cais; fodd bynnag, bydd angen asesiad sgiliau a chyfweliad i bennu addasrwydd ar gyfer y cwrs. Ni fydd angen i ddysgwyr â Mathemateg a Saesneg Iaith TGAU gradd C neu uwch ymgymryd â'r asesiad sgiliau ond byddant yn cael cyfweliad. Dylai fod gan ymgeiswyr agwedd gadarnhaol a dylent allu ymdopi'n dda â heriau a bod yn frwdfrydig, yn ddibynadwy ac yn aeddfed, a meddu ar dystiolaeth o brofiad bywyd
Mae cwblhau'r cwrs yn caniatau mynediad i amrywiaeth eang o raglenni gradd yn cynnwys Busnes, Twristiaeth, Cyllid a'r Gyfraith. Gellir hefyd defnyddio cwblhau'r cwrs Mynediad i Addysg Uwch fel tystiolaeth o astudiaeth ddiweddar ac i geisio cyfleoedd gyrfa newydd. Mynediad uniongyrchol i gyrsiau twristiaeth a busnes AU.
Cyflogir amrywiaeth o ddulliau rhyngweithiol dan arweiniad dysgwyr i sicrhau ysgogiad a datblygiad pob dysgwr. Cynhelir asesiadau gan ddefnyddio amrywiaeth o strategaethau asesu, gan gynnwys cyflwyniad, adroddiadau, traethodau, digwyddiadau a phrofion dosbarth.