Mae tîm Gweithrediadau Byd-eang Grŵp Colegau NPTC yn falch o fod yn gweithio gyda’r partneriaid a’r sefydliadau canlynol yn Tsieina.
Wedi’i leoli yn Ardal Shijingshan yn Beijing, mae Coleg Polytechnig Beijing yn ysgol alwedigaethol uwch arferol a drefnir gan Lywodraeth Ddinesig Beijing, ac mae’n un o’r colegau galwedigaethol uwch annibynnol cyntaf a cholegau galwedigaethol uwch model cenedlaethol yn Tsieina. Dyma’r sefydliad galwedigaethol uwch annibynnol cyntaf yn Tsieina ac mae’n sefydliad galwedigaethol uwch model cenedlaethol. Arferai’r ysgol gael ei hadnabod fel Ysgol Diwydiant Glo Beijing, a sefydlwyd ym 1956 o dan y Weinyddiaeth Diwydiant Glo, a dechreuodd drefnu addysg alwedigaethol uwch ym 1994, ac fe’i hailstrwythurwyd yn ffurfiol yn goleg technoleg alwedigaethol ym 1999. Bellach mae gan yr ysgol saith cyfadran (adran) a cholegau addysg barhaus ac addysg ryngwladol, gyda phum grŵp proffesiynol yn cwmpasu wyth prif gategori, a 7 prif grŵp proffesiynol yn cwmpasu wyth prif gategori, a system broffesiynol unigryw. adeiladu trefol, gweithredu, rheoli a gwasanaeth, gyda majors peirianneg fel y prif ffocws a datblygiad cydlynol o wahanol ddisgyblaethau, megis peirianneg, rheolaeth, llenyddiaeth, y gyfraith ac yn y blaen.
Yn 2000, nodwyd Coleg Polytechnig Beijing gan y Weinyddiaeth Addysg fel un o’r swp cyntaf o fodel o unedau adeiladu colegau galwedigaethol a thechnegol yn Tsieina, yn 2002, fe’i nodwyd fel un o’r colegau model gyda chymorth allweddol gan y wladwriaeth cyllid, yn 2003, fe’i nodwyd fel un o’r 8 coleg rhagorol yn Tsieina wrth asesu lefel y gwaith meithrin talent a phrifysgolion colegol cyntaf a meithrin talentau a phrifysgolion galwedigaethol cyntaf. 2007, daeth yn gant o’r ‘Model Cenedlaethol o Golegau a Phrifysgolion Galwedigaethol Uwch’ yn 2007, daeth yn un o’r tri choleg a phrifysgolion galwedigaethol uwch cyntaf i dreialu’r prosiect o feithrin talentau technegol a medrus o safon uchel trwy drên yn Beijing yn 2015, wedi’i nodi gan y Weinyddiaeth Addysg fel un o’r swp cyntaf o brosiectau peilot addysg alwedigaethol, “mynd allan” yn alwedigaethol, “daeth yn addysg alwedigaethol”. yn Beijing yn 2019.
Yn 2016, fe’i nodwyd gan y Weinyddiaeth Addysg fel un o’r ysgolion prosiect peilot cyntaf o ‘fynd allan’ mewn addysg alwedigaethol, ac yn 2019, daeth yn uned adeiladu ‘ysgol alwedigaethol lefel uchel â nodweddion arbennig’ yn Beijing. Mae wedi ennill y 50 Coleg a Phrifysgol Cenedlaethol Gorau ar gyfer Gwaith Cyflogaeth, y 50 Rheolaeth Addysgu Cenedlaethol Gorau, y 50 Adnoddau Addysgu Cenedlaethol Gorau, a’r 50 Coleg Galwedigaethol a Phrifysgolion Asia-Môr Tawel Gorau ar gyfer Dylanwad. Mae’r ysgol hefyd yn enwog am ei chyflawniadau yng Nghystadleuaeth Gallu Addysgu Athrawon y Colegau Galwedigaethol Cenedlaethol a Chystadleuaeth Sgiliau Myfyrwyr. Mae prif ddangosyddion rhedeg yr ysgol a chryfder rhedeg cynhwysfawr ar flaen y gad mewn sefydliadau tebyg yn Tsieina, ac mae’n un o’r colegau a phrifysgolion galwedigaethol uwch mwyaf dylanwadol yn y wlad.
Sefydlwyd Coleg Nyrsio Galwedigaethol Jinan, a elwid gynt yn Ysgol Iechyd Jinan Talaith Shandong, ym 1953. 1994, unwyd hen Ysbyty Atal a Rheoli Twbercwlosis Jinan yn Ysgol Iechyd Jinan yn Nhalaith Shandong. 2005, unwyd Ysgol Iechyd Jinan Talaith Shandong, Ysgol Amaethyddol Jinan a Sefydliad Ymchwil Amaethyddol Jinan i ffurfio Ysgol Iechyd Jinan newydd Talaith Shandong.
Mae gan y coleg amgylchedd hardd a lleoliad rhagorol, yn gorchuddio ardal o fwy na 600 erw, wedi’i amgylchynu gan fryniau gwyrdd a gwyrddni toreithiog, ac wedi’i adeiladu yn ôl y mynyddoedd, gydag un gris ac un olygfa, sy’n lle rhagorol i fyfyrwyr astudio a dysgu. Dros yr 80 mlynedd diwethaf ers sefydlu’r ysgol, mae wedi hyfforddi mwy na 100,000 o raddedigion cymwys ar gyfer y gymdeithas, ac mae llawer ohonynt wedi tyfu i fyny i fod yn arweinwyr ac asgwrn cefn technegol y diwydiant gofal meddygol a gofal iechyd i mewn ac allan o’r dalaith, ymhlith y rhain, maent yn cynnwys enillydd Medal Nightingale, yr arbenigwyr enwog ac athrawon o Peking Union, y Coleg Meddygol ac arweinwyr enwog ysbytai mawr eraill y dalaith.
Mae’r coleg yn cynnig nyrsio, bydwreigiaeth, fferylliaeth, meddygaeth Tsieineaidd draddodiadol, technoleg cynhyrchu fferyllol, busnes a rheolaeth fferyllol, technoleg delweddu meddygol, technoleg profi meddygol, technoleg offer meddygol deallus, technoleg esthetig feddygol, technoleg optometreg, rheoli a gwasanaeth data mawr ym maes iechyd, maeth meddygol, technoleg archwilio a phrofi bwyd, rheoli iechyd y cyhoedd, gwasanaeth a rheolaeth gofal babanod a phlant, aciwbigo a thylino, technoleg therapi adsefydlu, technoleg adsefydlu meddygaeth Tsieineaidd, Rheoli Iechyd, Meddygaeth Heneiddio’n Iach a Gofal Adferiad Iechyd a Gofal Adferiad Gofal, Technoleg Feddygol Anifeiliaid Anwes, Meddygaeth Filfeddygol Tsieineaidd, cyfanswm o 25 majors a system bum mlynedd o gyrsiau galwedigaethol uwch.
Yn eu plith, mae gan y majors nyrsio, rheoli iechyd cyhoeddus a gofal iechyd deallus a rheoli ‘3+2’ trwy beilot hyfforddi. Majors nyrsio a fferylliaeth yw’r prosiectau adeiladu proffesiynol allweddol a nodwyd gan y Weinyddiaeth Addysg a’r Weinyddiaeth Gyllid fel ‘Cefnogi ysgolion galwedigaethol uwch i wella eu gallu i ddatblygu diwydiant gwasanaeth proffesiynol’, a phrif nyrsio yw ‘Pwynt Adeiladu Proffesiynol Nodweddiadol Ysgolion Galwedigaethol Uwch Talaith Shandong’. Tîm addysgu’r grŵp proffesiynol nyrsio a fferylliaeth yw tîm addysgu rhagorol y dalaith, ac mae’r grŵp proffesiynol nyrsio a hamdden yn cael ei gefnogi gan 20 miliwn RMB ar gyfer adeiladu grŵp proffesiynol lefel uchel am dair blynedd gan Adran Addysg y Dalaith.
Mae’r Ganolfan Ragoriaeth ar gyfer Addysg Alwedigaethol Brydeinig yn Tsieina yn rhaglen wasanaeth sy’n cynnig system gyflwyno Addysg Alwedigaethol broffesiynol a safonol yn seiliedig ar ddysgu myfyriwr-ganolog sy’n seiliedig ar dystiolaeth. Derbynnir yr arfer hwn yn y mwyafrif o wledydd datblygedig. Mae’r model Canolfan Ragoriaeth hefyd wedi cael derbyniad da mewn gwledydd eraill yn ogystal â Tsieina, India, y Dwyrain Canol, Fietnam a Gwlad Thai.
Mae CEBVECs yn cyfrannu at ddatblygu system addysg alwedigaethol ar gyfer colegau galwedigaethol uwchradd, uwch yn Tsieina a’r colegau israddedig cymhwysol, yn cynhyrchu timau addysgu a graddedigion cyflwyno o ansawdd uchel gyda hyfforddiant sgiliau technegol, cyflogaeth a dilyniant addysg, ac yn rhoi hwb i golegau a phrifysgolion Tsieineaidd mewn gwell rhyngwladol. dylanwad a chystadleurwydd. Mae cyflwyno adnoddau addysg alwedigaethol a safonau cyflenwi Prydain yn denu uwch arbenigwyr addysgu addysg alwedigaethol, yn integreiddio technegau adeiladu mawr, hyfforddiant athrawon, a sicrwydd ac asesiadau ansawdd. Mae myfyrwyr yn integreiddio ac yn elwa o’r broses gyfan a dulliau dysgu rhyngwladol sy’n canolbwyntio ar y myfyriwr.
Mae Grŵp Colegau NPTC yn galluogi systemau TVET i weithio’n gynaliadwy ac yn gydlynol. Mae CEBVEC wedi sefydlu ei bencadlys yn y DU ac mae ganddo swyddfa yn Tsieina wedi’i lleoli yn Beijing, sy’n gyfrifol am ddatblygu partneriaethau rhwng colegau galwedigaethol o ansawdd uchel yn y DU a cholegau israddedig uwchradd, galwedigaethol uwch sy’n canolbwyntio ar gymwysiadau yn Tsieina.
Cefnogir CEBVEC gan sefydliadau blaenllaw yn y DU, gan gynnwys y Cyngor Prydeinig, Tŷ’r Arglwyddi, Cymru a Llywodraeth Ganolog y DU. Fe’i cynlluniwyd i gefnogi dilyniant polisïau datblygu economaidd Tsieina, rhyngwladoli technegau addysgu a gwella’r lefelau sgiliau fel y’u cydnabyddir ar safonau rhyngwladol, ar gyfer Cadwyni Cyflenwi Adnoddau Dynol Medrus Iawn i fentrau allforio allweddol, ee Menter Belt a Ffyrdd Chinas (BRI) a yng nghyfraniad cyffredinol y graddedig at ddatblygiad cymdeithasol ac economaidd Tsieineaidd. Mae CEBVEC yn cymryd y safonau a’r fethodoleg fel y’u mabwysiadwyd yn Sector Addysg Bellach y Deyrnas Unedig, er ei fod yn galluogi ac yn annog nodweddion Tsieineaidd lleol yng nghanol ei ganlyniad a chyflogadwyedd graddedigion.
Wedi’i gychwyn ar y cyd gan y Gymdeithas Addysg a Thechnoleg (AET) a Grŵp Colegau NPTC yn y DU, nod y Ganolfan Sino-British ar gyfer Addysg Alwedigaethol a yrrir gan Ddiwydiant yw cryfhau cydweithrediad rhwng Colegau Galwedigaethol Tsieineaidd a Sefydliadau Addysg Alwedigaethol lefel uchel Rhyngwladol a Sefydliadau. Bydd y ganolfan yn cymryd rhan mewn ymchwil academaidd, llunio safonol, cyfnewid personél, ac archwilio cyfathrebu rhyngwladol safonau galwedigaethol a chydnabod tystysgrifau ar y cyd. Bydd yn canolbwyntio’n benodol ar wella hyfedredd addysgu Saesneg athrawon coleg galwedigaethol Tsieineaidd, gwella eu gallu i gyflwyno cyrsiau proffesiynol ac addysgu ymarferol (双师型教师), a chefnogi rhyngwladoli timau athrawon a meithrin talent mewn ysgolion. Bydd y ganolfan yn darparu’r sylw proffesiynol mwyaf cynhwysfawr a’r llwyfan addysgu ac ymarfer rhyngwladol mwyaf ar gyfer integreiddio diwydiant ac addysg. (产教融合)
Mae’r Gymdeithas Addysg a Thechnoleg (AET) yn sefydliad rhyngwladol dielw sydd wedi’i gofrestru yng Nghaergrawnt, y Deyrnas Unedig, sy’n ymroddedig i ddarparu gwasanaethau proffesiynol ar gyfer datblygiad addysgol byd-eang. Gyda’i bencadlys yng Nghaergrawnt, gyda’i swyddfa gyntaf wedi’i sefydlu yn Tsieina, mae AET wedi ymrwymo i hwyluso cyfnewidiadau rhwng ysgolion a chydweithrediadau addysgu mewn addysg gynnar, addysg sylfaenol, addysg alwedigaethol, ac addysg uwch rhwng y DU a gwledydd ledled y byd. Ei nod yw meithrin myfyrwyr â phersbectif byd-eang, cryfhau addysg STEM, a datblygu amrywiaeth o sgiliau sydd eu hangen ar gyfer talentau’r 21ain ganrif. Mae AET, sydd wedi’i leoli yng Nghaergrawnt, yn cydweithio’n agos â phartneriaid ac arbenigwyr o sefydliadau enwog fel Prifysgol Caergrawnt, Prifysgol Rhydychen, y Cyngor Prydeinig, y Gymdeithas Frenhinol, y Ganolfan Dysgu STEM Genedlaethol, a’r Sefydliad Peirianneg a Thechnoleg. Gan ddefnyddio adnoddau addysgol o ansawdd uchel yn y DU, mae AET yn hyrwyddo safonau, cysyniadau a chwricwla addysg Prydain ledled y byd. Ers 2017, mae AET wedi cydweithio â llwyfannau fel Sefydliad Cenedlaethol Gwyddorau Addysg Tsieineaidd a Chymdeithas Cyfnewid Addysg Ryngwladol Tsieina, yn ogystal â thimau arbenigol domestig a rhyngwladol, i gynorthwyo colegau galwedigaethol Tsieineaidd i gyflawni eu nodau adeiladu. Gyda’i gilydd, maent wedi gweithredu tasgau amrywiol yn llwyddiannus, gan gynnwys achrediad rhyngwladol safonau proffesiynol, addysg gydweithredol, hyfforddiant athrawon, arholiadau a hyfforddiant cymwysterau galwedigaethol myfyrwyr, a phrosiectau cyflwyno talent, sydd wedi’u cydnabod yn fawr gan amrywiol adrannau’r llywodraeth a sefydliadau addysgol.
Strwythur Trefniadol y Ganolfan:
Unedau Cychwyn: AET, NPTC
Unedau Gweithredu: NPTC, FLE, 北京安卓世纪教育科技有限公司
Tîm Gweithredol y Ganolfan:
Prif Gynghorydd: Xing Hui
Pennaeth Sylfaen: Cas Weddleshowen
Rheolwr Gweithredu: Yinxia WU, James Llewellyn
Rhaglenni a Gynigir gan Grŵp NPTC:
Cynnwys Rhaglen y Proffesiwn Cyfleusterau Hyfforddi ar y Campws.
Aelodau
Coleg Technegol Adeiladu Mongolia (MTCC)
Dyma ddolen gwefan: Coleg Technegol Adeiladu Mongolia (MTCC)
.